Database Services Facebook Customer Audience & 1% Facebook Lookalike ยิงโฆษณาให้ตรงกลุ่ม เพิ่มยอดขายได้จริง

ในยุคที่การแข่งขันบน Facebook สูงขึ้นทุกวัน การยิงแอดแบบสุ่มกลุ่มเป้าหมายไม่ใช่คำตอบอีกต่อไป ถ้าคุณอยากให้โฆษณา เข้าถึงคนที่มีโอกาสซื้อจริง และใช้เงินโฆษณาได้คุ้มค่าที่สุด Facebook Customer Audience & 1% Lookalike คือเครื่องมือที่ธุรกิจมืออาชีพเลือกใช้ Facebook Customer Audience คืออะไร? Facebook Customer Audience คือการใช้ ฐานข้อมูลลูกค้าที่มีคุณภาพ เช่น เบอร์โทรศัพท์ อีเมล พฤติกรรมลูกค้าที่เคยซื้อสินค้า เพื่อนำไปให้ Facebook วิเคราะห์และจับคู่กับผู้ใช้งานจริงบนแพลตฟอร์ม ผลลัพธ์คือ = โฆษณาของคุณจะไปแสดงให้คนที่มีโอกาสสนใจและซื้อสูงกว่าเดิม   1% Facebook Lookalike คืออะไร? 1% Lookalike คือการให้ Facebook นำฐานข้อมูล Customer Audience ไปหา “กลุ่มคนใหม่” ที่มีพฤติกรรมคล้ายลูกค้าของคุณมากที่สุด โดย 1% คือ กลุ่มที่คุณภาพดีที่สุดและแม่นยำที่สุด  เหมาะมากสำหรับ หาลูกค้าใหม่ ขยายยอดขาย…

Details

Subscribe จากฐานข้อมูลของ RMG เพิ่มโอกาสปิดการขาย ดึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ

Subscribe จากฐานข้อมูลของ RMG เพิ่มโอกาสปิดการขาย ดึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ในยุคที่ “ข้อมูล” คือหัวใจของการตลาด การเข้าถึงลูกค้าที่ใช่ ในเวลาที่ใช่ คือสิ่งที่ทำให้แบรนด์ได้เปรียบกว่าคู่แข่ง RMG พร้อมช่วยให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ได้ง่ายขึ้นผ่านบริการ Subscribe จากฐานข้อมูลคุณภาพสูงของเรา  ทำไมต้อง Subscribe จากฐานข้อมูลของ RMG? ✔ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีคุณภาพ ฐานข้อมูลของ RMG ผ่านการตรวจสอบ คัดกรอง และอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า การสื่อสารทางการตลาดของคุณจะถึง “ลูกค้าที่มีโอกาสสนใจจริง” ✔ ครอบคลุมหลายกลุ่มธุรกิจ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจด้านประกัน, การเงิน, สินเชื่อ, สุขภาพ, การศึกษา หรือบริการอื่น ๆ RMG มีฐานข้อมูลที่สามารถจับคู่กลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมกับสินค้าและบริการของคุณ ✔ เพิ่มประสิทธิภาพการทำแคมเปญ การส่งข้อความหรืออีเมลไปยังกลุ่มลูกค้าที่ตรงกลุ่ม จะช่วยลดต้นทุนการตลาด และเพิ่ม Conversion ได้มากกว่าเดิม ✔ ได้ผลลัพธ์เร็ว ใช้งานง่าย เพียงเลือกกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ ทีมงาน RMG จะจัดส่ง Lead พร้อมใช้งาน…

Details

การสร้าง Subscribe & Lookalike Audience ให้สำเร็จ

การสร้าง Subscribe & Lookalike Audience ให้สำเร็จ – เคล็ดลับเพิ่มฐานลูกค้าแบบคุ้มค่า ในยุคที่การแข่งขันทางการตลาดดิจิทัลสูงขึ้นเรื่อยๆ แบรนด์ไม่เพียงต้องการยอดไลก์หรือจำนวนเข้าชมเว็บไซต์ แต่ สิ่งสำคัญกว่าคือ “กลุ่มผู้ติดตามที่พร้อมเป็นลูกค้า” ซึ่ง Subscribe Audience และ Lookalike Audience คือกลยุทธ์ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพได้อย่างตรงจุดและแม่นยำมากขึ้น วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักวิธีสร้างฐานผู้ติดตาม พร้อมต่อยอดด้วย Lookalike Audience ให้สำเร็จจนเกิดยอดขายจริง Subscribe Audience คืออะไร? คือ กลุ่มผู้ติดตามที่อนุญาตให้คุณติดต่อกลับได้ ไม่ว่าจะเป็น Email, LINE, Facebook Messenger, เบอร์โทร หรือฟอร์มสมัครบนเว็บไซต์ ความสำคัญของ Subscriber กลุ่มนี้คือ เป็นกลุ่มที่สนใจแบรนด์อยู่แล้ว ปิดการขายได้ง่ายกว่า Reach ทั่วไป ใช้ Retarget ซ้ำในต้นทุนที่ถูกกว่าแคมเปญยิงกว้าง ยิ่งเรามี Subscriber มากเท่าไหร่ การตลาดก็ยิ่งทรงพลัง Lookalike Audience คืออะไร? คือกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่ มีพฤติกรรมคล้ายกับลูกค้าหลักของธุรกิจ…

Details

Lead Gen + Subscribe + Lookalike คืออะไร? ทำไมแบรนด์ยุคนี้ต้องใช้!

ในยุคที่ลูกค้าซื้อของจาก “ความตรงใจ” ไม่ใช่แค่การโฆษณาอีกต่อไป การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ใช่จึงสำคัญที่สุด! และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมธุรกิจมากมายกำลังหันมาใช้ Lead Generation + Subscribe + Lookalike Audience เพื่อปิดการขายได้เร็วยิ่งขึ้น ธุรกิจที่รอดไม่ใช่ธุรกิจที่โฆษณาเยอะที่สุด แต่คือธุรกิจที่ เข้าถึงลูกค้าที่ “ใช่” ได้ไวที่สุด! และ 3 กลยุทธ์นี้คือเครื่องมือที่ธุรกิจชั้นนำใช้ในการปิดการขาย   ✔ Lead Gen – เก็บฐานลูกค้าคุณภาพ หยุดเสียเงินยิงโฆษณาไปหาคนที่ไม่ซื้อ เพราะ Lead Gen ช่วยให้คุณได้ข้อมูลลูกค้าที่ “ตั้งใจสนใจ” พร้อมวัดผลได้ทันที คือการดึงคนที่สนใจแบรนด์ของคุณจริงๆ ให้เข้ามาเป็น รายชื่อ / ข้อมูลลูกค้า จากโฆษณา โพสต์ หรือหน้าเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถปิดการขายและทำการตลาดต่อได้ทันที ✔ Subscribe – เปลี่ยนคนที่สนใจ ให้กลายเป็นลูกค้าประจำ คือการทำให้ลูกค้าไม่ลืมคุณ และพร้อมปิดการขายได้ตลอดเวลา เมื่อมีฐานข้อมูลแล้ว การ Subscribe คือเครื่องมือที่ทำให้ลูกค้ากลับมาเจอคุณซ้ำๆ ไม่ว่าจะเป็นแจ้งโปร…

Details

บริการของ RMG ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้จริง

RMG – ผู้เชี่ยวชาญด้านฐานข้อมูลและ Lead Generation ที่ธุรกิจไว้วางใจ ในยุคที่การแข่งขันสูงขึ้นทุกวัน การทำการตลาดให้ “เข้าถึงลูกค้าที่ใช่” ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป หลายธุรกิจทุ่มงบโฆษณาจำนวนมาก แต่ได้ลูกค้าที่ไม่ตรงกลุ่ม หรือปิดการขายไม่ได้จริง RMG จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหานั้นให้คุณได้อย่างตรงจุดค่ะ RMG ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างไร? ✔ ได้กลุ่มลูกค้าที่แม่นยำมากขึ้น เรามีฐานข้อมูลคุณภาพ พร้อมระบบคัดแยกกลุ่มเป้าหมาย ทำให้คุณเข้าถึง “คนที่สนใจจริง” แบบไม่ต้องเผาเงินโฆษณา ✔ เพิ่มยอดขายได้ง่ายขึ้น เมื่อกลุ่มลูกค้าที่เข้ามามีความต้องการตรงกับสินค้า/บริการ โอกาสปิดการขายก็สูงขึ้นทันที ✔ ลดภาระงานทีมขาย คุณไม่ต้องเสียเวลาตามหาลูกค้าด้วยตัวเอง RMG เตรียมรายชื่อที่พร้อมให้ทีมขายของคุณปิดงานได้ทันที ✔ มีรายงานผลชัดเจนทุกงาน ตรวจสอบได้จริง รายละเอียดครบ โปร่งใสทุกขั้นตอน บริการหลักของ RMG บริการจัดหา Leads คุณภาพ บริการฐานข้อมูลลูกค้า (Database Service) การสร้าง Customer Audience และ Lookalike Audience (1%) สำหรับโฆษณา การประมวลผลข้อมูล…

Details

บริการฐานข้อมูล (Database) เพื่อสร้าง Lead Generation ที่มีคุณภาพ

บริการฐานข้อมูล (Database) เพื่อสร้าง Lead Generation ที่มีคุณภาพ ในยุคดิจิทัลที่ทุกธุรกิจต้องแข่งขันกันด้วย “ข้อมูล” การมี ฐานข้อมูลลูกค้าที่ถูกต้องและครบถ้วน ถือเป็นกุญแจสำคัญในการทำการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการขยายฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายผ่านระบบ Lead Generation ฐานข้อมูล (Database) คืออะไร และสำคัญอย่างไร ฐานข้อมูล คือ ระบบที่ใช้จัดเก็บและบริหารข้อมูลลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นชื่อ เบอร์โทร อีเมล อาชีพ หรือพฤติกรรมการซื้อ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถ วิเคราะห์พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้แม่นยำ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย ลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณา เพิ่มอัตราการปิดการขายได้จริง เมื่อฐานข้อมูลถูกนำมาวิเคราะห์และใช้ร่วมกับกลยุทธ์ Lead Generation ก็จะช่วยให้ธุรกิจสามารถดึงดูด “ลูกค้าที่มีคุณภาพ” เข้ามาได้ต่อเนื่อง ทำไมต้องใช้บริการฐานข้อมูลเพื่อสร้าง Lead หากคุณยังใช้วิธีหาลูกค้าแบบเดิม ๆ เช่น โทรหาลูกค้าแบบสุ่ม หรือยิงโฆษณาโดยไม่รู้กลุ่มเป้าหมาย คุณอาจเสียทั้งเวลาและงบประมาณโดยไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ บริการ Database & Lead Generation ของเรา ช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ด้วยระบบจัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ พร้อมข้อมูลที่อัปเดตใหม่อยู่เสมอ เรามีฐานข้อมูลลูกค้าคุณภาพหลากหลายกลุ่ม…

Details

เทคนิคการทำการตลาดดิจิทัล ธุรกิจยุคใหม่ที่คุณต้องรู้

เทคนิคการทำการตลาดดิจิทัล ที่ธุรกิจยุคใหม่ต้องรู้! ในยุคที่ผู้บริโภคใช้เวลาอยู่บนโลกออนไลน์มากกว่าโลกจริง การทำการตลาดดิจิทัลจึงกลายเป็นหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ ไม่ว่าคุณจะขายสินค้า บริการ หรือสร้างแบรนด์ส่วนตัว การเข้าใจเทคนิคที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณเข้าถึงลูกค้าได้ตรงจุดมากขึ้น และสร้างยอดขายได้อย่างยั่งยืน วันนี้เรามีเทคนิคการตลาดดิจิทัลที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง มาแบ่งปันกันค่ะ 1) รู้จักกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง (Know Your Audience) ก่อนจะสื่อสารอะไร ต้องรู้ก่อนว่าคุณกำลังคุยกับใครศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค เช่น ความสนใจ ปัญหาและความต้องการ ไลฟ์สไตล์ ช่องทางที่ใช้บ่อย ยิ่งรู้ลึก ยิ่งทำการตลาดได้แม่นยำ 2) สร้างคอนเทนต์ที่มีคุณค่าและแตกต่าง (High-value Content) คอนเทนต์คือหัวใจของออนไลน์เน้นคอนเทนต์ที่ช่วยแก้ปัญหา สร้างแรงบันดาลใจ หรือให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เช่น บทความ/โพสต์ให้ความรู้ วิดีโอสั้น Tips & Tricks รีวิวและประสบการณ์ใช้งานจริง อินโฟกราฟิกเข้าใจง่าย ใครให้คุณค่ามากกว่า แบรนด์นั้นคือผู้ชนะ 3) ใช้พลังของ SEO และโฆษณาออนไลน์ (SEO & Ads) ทำ SEO ให้เว็บไซต์หรือเพจติดหน้าแรก Google ใช้โฆษณา Facebook…

Details

Call Center&Telemarketing Services ทำอย่างไรให้ได้ประสิทธิภาพ

Call Center และ Telemarketing Services อย่างไรให้ได้ประสิทธิภาพ ในยุคที่การแข่งขันสูงและลูกค้ามีตัวเลือกมากมาย การสื่อสารกับลูกค้าอย่างเป็นระบบและสร้างประสบการณ์ที่ดีคือหัวใจสำคัญของธุรกิจบริการ โดยเฉพาะ Call Center และ Telemarketing ที่ถือเป็นด่านหน้าขององค์กร วันนี้เรามีเคล็ดลับการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุดมาฝากค่ะ กำหนดเป้าหมายชัดเจน ตั้ง KPI เช่น อัตราการรับสาย, อัตราปิดการขาย, ระยะเวลาการให้บริการ การมีตัวชี้วัดที่ชัดเจนช่วยให้ทีมโฟกัสและประเมินผลงานได้ตรงจุด อบรมและพัฒนาทักษะพนักงานสม่ำเสมอ ทักษะการสื่อสาร การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และความเข้าใจสินค้า/บริการ ช่วยให้ลูกค้าได้รับคำตอบที่รวดเร็วและถูกต้อง ใช้เทคโนโลยีช่วยบริหารจัดการ ระบบ CRM, ระบบโทรอัตโนมัติ, Voice Analytics ช่วยจัดเก็บข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบและเพิ่มความเร็วในการให้บริการ ให้ความสำคัญกับ Customer Experience น้ำเสียงที่สุภาพ การฟังอย่างตั้งใจ และการติดตามผล ทำให้ลูกค้ารู้สึกได้รับการดูแลและเกิดความประทับใจ วิเคราะห์ข้อมูลและปรับกลยุทธ์ เก็บข้อมูลสถิติ เช่น จำนวนสายตอบกลับ อัตราการปฏิเสธ สาเหตุที่ลูกค้าสนใจ/ไม่สนใจ เพื่อนำมาปรับบทสนทนาและกลยุทธ์ให้แม่นยำยิ่งขึ้น เมื่อทำ Call Center และ Telemarketing อย่างมืออาชีพ…

Details